Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Brand Lovejoy / Sier-Bath Gear Type Couplings of LOVEJOY by TIMKEN

 Khớp nối bánh răng Lovejoy / Sier-Bath

- Khả năng chịu tải cao

- Kích thước nhỏ gọn 

- Hoạt động trong phạm vi nhiệt độ rộng

Lovejoy cung cấp nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau trong gia đình khớp nối bánh răng của mình. Từ cổ phiếu tiêu chuẩn, không có sẵn đến mới, tốc độ cao, thiết kế đặc biệt-Lovejoy có thể đáp ứng nhu cầu khớp nối bánh răng của bạn. 

Các khớp nối bánh răng Lovejoy / Sier-Bath được cung cấp với rất nhiều loại cấu hình, bao gồm các trục và ống bọc tiêu chuẩn C và F, các trục xoay Động cơ Mill, Kiểu dáng đứng, Trục nổi và Thiết kế khoảng cách. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tuyệt vời của Lovejoy có thể hỗ trợ nhiều loại khớp nối bổ sung như loại trống phanh, loại Hub trượt, Shear Pin, loại Jordan và độ dài tùy chỉnh cho các phần tách trục không tiêu chuẩn. Các phạm vi kích thước và thiết kế bổ sung để đáp ứng các yêu cầu ứng dụng bất thường cũng có thể được Lovejoy sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường. Vật liệu có thể bao gồm từ thép tiêu chuẩn, đến thép hợp kim và thậm chí cả thép không gỉ. Sự đơn giản đặc biệt của thiết kế khớp nối Lovejoy làm cho tất cả điều này trở nên khả thi.

Các ứng dụng cho khớp nối bánh răng Lovejoy rất nhiều. Các khớp nối bánh răng liên tục và có mặt bích được biết đến để phục vụ các ứng dụng liên quan đến khoảng cách kéo dài giữa các đầu trục, động cơ máy nghiền và các trường hợp phao cuối hạn chế. Khớp nối bánh răng bọc nylon Lovejoy được biết đến với tính hiệu quả trong các bộ động cơ / máy phát điện, bộ động cơ / máy bơm và nhiều cơ sở công nghiệp nhẹ khác.

Đối với các khớp nối bánh răng thiết kế Lovejoy / Sier-Bath, vui lòng xem bên dưới. (Đối với các khớp nối bánh răng HercuFlex® được tối ưu hóa cho Phân tích phần tử hữu hạn hoàn toàn mới của Lovejoy, click here.)

Lovejoy / Sier-Bath Gear Type Couplings Product Selection

Continuous Sleeve (C, CMM, CSPCR, CCS, & CSHP Types)

Continuous Sleeve (C, CMM, CSPCR, CCS, & CSHP Types)

  • Simple, inexpensive all steel type gear coupling
  • Most standard configurations available from stock
  • Load capacities up to 2,520,000 in-lbs (284700 Nm)
  • Patented BUNA N seal design

Flanged Sleeve (F, FRR, FARR, FMM, FFS, FSPCR, FSL FSLX, FSHP, FSHPB, FVX, FLEF, FLA, FLAFR, FLAMM, FLHD, FLHDFR, FA, FAFR, & FAMM Types)

Flanged Sleeve (F, FRR, FARR, FMM, FFS, FSPCR, FSL FSLX, FSHP, FSHPB, FVX, FLEF, FLA, FLAFR, FLAMM, FLHD, FLHDFR, FA, FAFR, & FAMM Types)

  • Wide variety of flanged steel type gear couplings
  • Most standard configurations available from stock
  • Patented Vari-Crown® tooth form for long life
  • Bolts corrosion resistant; pattern matches industry standard
Nylon Sleeve (Nyflex®, Mite®, and Dentex® Types)

Nylon Sleeve (Nyflex, Mite, and Dentex Types)

  • Compact, lightweight couplings
  • Low maintenance (no lubrication, retainers required)
  • Minimum backlash; High torque, low inertia
  • Resistant to dirt, moisture, most chemicals



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Specialty Products of LOVEJOY by TIMKEN

 SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT - Khớp nối chuyên dụng đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng  - Deltaflex, Uniflex, Saga, Rigid Sleeves Vòng cổ trục Speci...