Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Brand Jaw In-Shear Type Couplings of LOVEJOY by TIMKEN

 Khớp nối trong hàm

- Khả năng lệch góc 2° 

- Khả năng điều chỉnh sai lệch song song .030”- .047” 

- Vật liệu Urethane 50D - nhiệt độ tối đa 200°F (93°C) 

- Gió xoắn 5° khi đầy tải 

- Vòng giữ được làm từ thép không gỉ đúc #347 

- Có thể được sử dụng với các trung tâm khớp nối nhôm loại AL cho các kích thước AL090 / 095, AL099 / 100 và AL110 (Các trung tâm bằng thép không gỉ cũng có thể được sản xuất theo đơn đặt hàng)

Khớp nối In-Shear Jaw là không an toàn, và do đó khớp nối hoạt động như một cầu chì để ngăn ngừa hư hỏng thiết bị trong trường hợp quá tải mô-men xoắn. Thay vì con nhện bị nén vào giữa các hàm lồng vào nhau của mỗi trục, khớp nối In-Shear của chúng tôi có các trục được rút ra ngoài với các hàm được căn chỉnh theo trục. Con nhện rộng hơn sau đó nằm trong một mặt phẳng cắt.

Jaw In-Shear Spider có thể tháo rời toàn bộ, có nghĩa là không phải di chuyển trung tâm (hoặc thiết bị điều khiển / điều khiển) để thay thế Spider. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong chi phí bảo trì. Vòng giữ bao quanh Nhện trong vỏ có sáu chốt nhỏ chỉ cần trượt qua rãnh ở chu vi của Nhện và khóa xoắn vào vị trí. Nó sẽ không hoạt động một cách lỏng lẻo và vì không có dây buộc liên quan, việc bảo trì và loại bỏ Spider chỉ mất vài phút. Lovejoy’s In-Shear Spider được sử dụng với các trung tâm Khớp nối hàm loại L và loại C theo tiêu chuẩn công nghiệp của chúng tôi, mang lại một sự tiện lợi bổ sung khác - không cần phải tích trữ các loại trung tâm khác nhau chỉ dành cho thiết kế mới này của chất liệu đàn hồi. Các ứng dụng hiện có sử dụng nhện trong nén có thể được trang bị thêm với Nhện trong cắt mới nếu các tính năng này có lợi. Nhện Jaw In-Shear được làm từ công thức Urethane cứng chắc mang lại sự kết hợp tốt nhất giữa độ bền, khả năng chống hóa chất, phạm vi nhiệt độ và độ mềm xoắn. Các trung tâm nó được sử dụng với đường kính tối đa là 4,00 ”(102mm).

Các ứng dụng phổ biến cho Khớp nối In-Shear Lovejoy Jaw bao gồm: động cơ điện đến máy bơm ly tâm, quạt, máy thổi, hộp số và máy ép đùn nhựa. Nó giải quyết nhiều vấn đề bảo trì trong các ngành công nghiệp như bột giấy và giấy, hóa dầu, khai thác mỏ và thép.

Jaw In-Shear Type Coupling Product Selection

Jaw In-Shear 6-pin Type Couplings

Jaw In-Shear 6 Pin Coupling

  • Non-fail safe, radially removable elastomer coupling
  • Utilizes the standard Lovejoy L and C Type hub design
  • Max Bore: 9 inches (229 mm)
  • Max Nominal Torque: 183,333 in-lbs (20714 Nm)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Specialty Products of LOVEJOY by TIMKEN

 SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT - Khớp nối chuyên dụng đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng  - Deltaflex, Uniflex, Saga, Rigid Sleeves Vòng cổ trục Speci...